Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cẩm Nang Du Lịch Mũi Né

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển

9_1336532369 
Di chuyển: phương tiện, di chuyển khi du lịch Mũi Né
Ô tô: Hiện tại có rất nhiều hãng xe chất lượng cao khai thác tuyến đường Sài Gòn – Phan Thiết/ Mũi Né. Bạn có thể dễ dàng tìm đến các hãng xe như: Phương Trang, Mai Linh, Tâm Hạnh, Hoàng Long, Sinh Café,… Giá vé dao động từ 130.000 đồng đến 200.000 đồng (tuỳ bạn chọn ghế ngồi hay giường nằm). Đa số các hãng xe chất lượng cao đều có dịch vụ xe trung chuyển đưa bạn vào đến tận Mũi Né.
Tàu lửa: Để đến được Phan Thiết, bạn cũng có thể chọn tàu lửa để làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, việc hạn chế của việc di chuyển bằng tàu lửa đó là tàu chỉ dừng lại tại ga Phan Thiết, và từ đây bạn phải tìm xe để di chuyển vào Mũi Né. Giá vé tàu dao động từ 95.000 đồng đến 125.000 đồng.
Ở Mũi Né: đa số các resort khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe máy.
MUI-NE-SAND-DUNES-4887-1395713-4923-3850-1397709374 
Khung Cảnh Buổi Sáng Tại Đồi Các Mũi Né

Tham quan: Di tích, bãi biển, điểm tham quan của du lịch Mũi Né

Ở MŨI NÉ:
Tắm biển: Ở đây có rất nhiều bãi tắm khá sạch và đẹp, điểm thu hút của du lịch Mũi Né.
Bãi đá Hòn Rơm: Nơi phong cảnh hữu tình nằm trong khu phức hợp bãi tắm của Hòn Rơm. Nơi đây có sức hấp dẫn kỳ lạ bởi có rất nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện với biển. Điều đặc biệt là mùa mưa, cả ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh rì của thiên nhiên. Mùa nắng, cỏ vàng úa mùa của năng, đứng từ xa nhìn lại giống như một ụ rơm khổng lồ nên dân chài lưới gọi đây là Hòn Rơm.
Bai_tam_hon_rom
Suối Tiên:  Khu vực được khách du lịch Mũi Né ưu ái đặt tên là “Bồng lai tiên cảnh”. Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, đây là suối đi bộ với thung lũng cát rất đẹp. Bên cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng. Do sự bào mòn của thời gian nên tạo ra những nhũ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét